Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Big Ass Spider - Siêu Nhện Tấn Công – 2013 là bộ phim hành động viễn tưởng hot nhất hiện nay, giữ top trên bảng xếp hạng với lượng người xem cực lớn. Bộ phim kể về một loài nhện khổng lồ thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng. Một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố.
Ảnh: Encode phim Big Ass Spider - Siêu Nhện Tấn Công – 2013
Vẫn nối tiếp mô típ các thể loại phim khoa học viễn tưởng trước, vẫn là những nhân vật siêu nhiên được chế tạo từ phòng thí nghiệm với những khả năng phi thường. Sự hỗn loạn của thế giới đều được tạo ra từ phản ứng phụ của những loại vật khủng khiếp này. Sống hay là Chết. Tiếp tục tồn tại hay diệt vong tất cả đều phụ thuộc vào những người tạo ra chúng. Được biết đến với những hình ảnh 3D cực kỳ sắc nét và chân thực, Siêu nhện tấn công trở thành một cơn sốt đối với khán giả.
Ảnh: Encode phim Big Ass Spider - Siêu Nhện Tấn Công – 2013
Big Ass Spider - Siêu Nhện Tấn Công – 2013 hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng. Cùng đón xem bộ phim hành động hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét