Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Bedtime Stories - Truyện Kể Lúc Nửa Đêm là một chuyến phiêu lưu hài hước của Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí !
Ảnh: Encode phim Bedtime Stories - Truyện Kể Lúc Nửa Đêm
Khi nhận ra điều này, Bronson cố gắng cải thiện cuộc sống gia đình mình, nhưng trớ trêu thay, chính những phần thêm thắt vào truyện của hai đứa cháu anh đã làm đảo lộn mọi việc.Vừa được trình chiếu bộ phim đã được số đông khán giả đón nhận bởi tính ly kỳ và hài hước của bộ phim. Không ai có thể ngờ rằng những tình huống tưởng chừng như rất thần thoại trong những câu chuyện cổ tích lại có thể trở thành sự thật và quấy nhiễu cuộc sống hiện tại của những người tạo ra chúng. Làm thế nào để giải quyết hết các khó khăn, vướng mắc do chính mình tạo ra? Bộ phim cũng là lời nhắc nhủ khéo léo với các bậc phụ huynh cần nên chuẩn mực và có lối giáo dục trẻ nhỏ ngay từ đầu không nên dạy trẻ biết nói dối từ khi còn trẻ thơ.
Ảnh: Encode phim Bedtime Stories - Truyện Kể Lúc Nửa Đêm
Cùng theo dõi bộ phim để cảm nhận nhiều hơn và đón xem rồi gia đình họ sẽ vượt qua những khó khăn đó như thế nào. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét