Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Banshee - Thị Trấn Banshee: Phần 2 – 2014 là một trong số ít những bộ phim hành động ra mắt vào đầu năm 2014. Phim kể về câu chuyện của Lucas Hood, một cựu tù nhân. Anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ anh yêu tới Banshee, một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Banshee hiện đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trong lúc hỗn loạn, phó cảnh sát trưởng cố gắng tìm kiếm người thay thế vị cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó. Tình cờ có được phù hiệu, Lucas Hood đã vào vai cảnh sát trưởng. Con đường hoàn lương của Lucas liệu có thuận lợi như anh dự tính.
Ảnh: Banshee - Thị Trấn Banshee: Phần 2 – 2014
Được đầu tư khá công phu cả về diễn xuất lẫn kỹ xảo, bộ phim hứa hẹn mang nhiều cảnh phim gay cấn, lôi cuốn cùng những thước phim đầy kỹ xảo và đẹp mắt. Phải nói chưa khi nào khán giả lại trầm trồ ngưỡng mộ một bộ phim hành động được dàn dựng hoành tráng và công phu như Banshee. Không khó để hiểu vì sao bộ phim lại dành được nhiều giải trong thể loại phim hành động đến thế.
Ảnh: Banshee - Thị Trấn Banshee: Phần 2 – 2014
Nếu bạn yêu thích thể loại phim hành động mỹ đây hứa hẹn sẽ là siêu phẩm điện ảnh bạn không thể bỏ qua. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Để có những bộ phim chất lượng HD với dung lượng cực nhỏ hãy đến với dịch vụ encode của chúng tôi. Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng! Liên hệ Mr Trung 0913 985 589

0 nhận xét:

Đăng nhận xét