Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cùng đón xem những bộ phim hd miễn phí, xem phim online tốc độ cao tại GPhim.com!

The Girl withthe Dragon Tattoo - Cô Gái Có Hình Xăm Rồng – 2009 chuyển thể từ cuốn sách đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám Millennium của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson. Nhân vật chính được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ bởi khả năng điều tra, phá án tài tình như một thám tử chuyên nghiệp., The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.
Ảnh: Phim The Girl with the Dragon Tattoo - Cô Gái Có Hình Xăm Rồng – 2009
Bộ phim Cô Gái Có Hình Xăm Rồng đã nhận được vô số lời khen ngợi và còn giành chiến thắng giải Bafta (Oscar của Anh) dành cho Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc. Bản thân nữ diễn viên Noomi Rapace cũng được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc. Bởi vậy mà bộ phim là một trong số những bộ phim hành động mỹ hot nhất được đông đảo bạn trẻ đón nhận với cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, cùng nhiều cảnh quay về nữ thám tử xinh đẹp, tài ba với tài biến hóa khôn lường và nhanh nhạy trong cách ứng phó bởi nhiều tình huống.
Ảnh: Phim The Girl with the Dragon Tattoo - Cô Gái Có Hình Xăm Rồng – 2009
Cùng đón xem bộ phim trinh thám Mỹ hot nhất này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!


Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét