Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Rigor Mortis - Chung Cư Quỷ Ám – 2013

Rigor Mortis - Chung Cư Quỷ Ám –2013 là bộ phim kinh dị hay làm cháy vé các rạp chiếu phim khắp các nước bởi độ hot của nó và sức lan tỏa quá lớn. Bộ phim với hàng loạt những cảnh chết chóc, quỷ ám, người chết làm tăng thêm tính u ám, ghê rợn cho bộ phim. Chưa khi nào có một bộ phim ám ảnh người xem như bộ phim kinh dị này. Sự sống, cái chết như chỉ trong gang tấc, người ma hỗn loạn không thể phân biệt nổi.
 
Ảnh: Phim kinh dị hay Rigor Mortis - Chung Cư Quỷ Ám – 2013
Nội dung phim Rigor Mortis nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám! Biết bao tình huống ly kỳ trớ trêu liên tiếp xảy ra? Những cái chết bí ẩn không rõ nguyên nhân, những con ma ám đầy bí hiểm? Liệu rằng nhân vật chính có dùng những kinh nghiệp phim trường của mình để chống lại đám quỷ ám đó hay không? Liệu ai sẽ chiến thắng trong trận chiến không cân sức này?
Ảnh: Phim kinh dị hay Rigor Mortis - Chung Cư Quỷ Ám – 2013

Ảnh: Phim kinh dị hay Rigor Mortis - Chung Cư Quỷ Ám – 2013


Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim kinh dị hay thì đây hứa hẹn là tập phim bạn không thể bỏ lỡ. 100 phút xem phim sẽ cho bạn thực sự được mãn nhãn. Đừng bỏ lỡ bộ phim kinh dị hot này bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét