Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Nurse - Nữ Y Tá Gợi Cảm - 2013(18+) được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay gây được sự lôi cuốn từ phía khán giả, Thật hiếm có bộ phim tâm lý tình cảm nào lại đa màu sắc như Nurse. Vừa hồi hộp, kịch tính nhưng lại không kém phần lãng mạn, ngọt ngào. Hàng loạt những cảnh phim nóng tuy nhiên bộ phim lại không bị người xem phê bình quá nhiều vì yếu tố này. Đơn giản đây là một bộ phim tâm lý tình cảm đã được gắn mác phim 18+. Khuyến cáo trẻ em dưới 18 tuổi không nên xem bộ phim này.
 
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Nurse - Nữ Y Tá Gợi Cảm - 2013 (18+) 
Phim Nữ Y Tá Gợi Cảm kể về một y tá, ngày đi làm thuốc, đêm đi quyến rũ đàn ông. Ả ta gặp Abby, một y tá thực tập, và ả đã lợi dụng Abby để thực hiện kế hoạch của ả. Abby phải tìm cách qua vượt qua ả y tá này. Làm thế nào Abby thoát khỏi cái bẫy đã được giăng trước của nàng y tá đầy khôn khéo và xảo quyệt ấy. Nàng lại là một người đàn bà đầy quyến rũ liệu có bao nhiêu người sẽ tình nguyện chết vì nàng y tá xinh đẹp ấy?
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Nurse - Nữ Y Tá Gợi Cảm - 2013 (18+) 

Cùng đón xem bộ phim tâm lý tìnhcảm đang hot này để cảm nhận nhiều hơn và theo dõi tiếp diễn biến bộ phim bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online vui vẻ và cập nhật thêm được nhiều phim tâm lý tình cảm hay khác tại website của chúng tôi!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét