Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Carrie - Cô bé Carrie – 2013 là bộ phim kinh dị đặc sắc được dựa trên tiểu thuyết của nhà văn chuyên viết truyện kinh dị - Stephen King, Carrie là phiên bản mới của bộ phim cùng tên ra mắt từ năm 1976. Nhân vật chính của phim là Carrie, cô bé tuổi teen nhút nhát, vụng về và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Cô bé từ nhỏ đã có một năng lực rất khác thường đó là di chuyển những món đồ xung quanh mình. Tuy nhiên Carrie lại có một cuộc sống bất hạnh khi cô bị chính mẹ của mình đối xử tệ bạc do bà ta là một kẻ cuồng tín. Sau một tai nạn tuổi dậy thì ở trường, Carrie phát hiện ra mình có năng lực kỳ lạ. Mỗi khi cơn giận dữ của cô lên đến đỉnh điểm, nó biến thành cơn thịnh nộ điên cuồng…
Ảnh: Encode phim Carrie - Cô bé Carrie – 2013
Thật sự kinh hoàng mỗi khi cơn giận giữ của Carrie nổi lên. Chưa khi nào người xem lại cảm thấy sợ hãi và run sợ cùng các nhân vật khi chọc phá Carrie. Bằng những cảnh phim hết sức lôi cuốn, thú vị bộ phim mang đến cho người xem những góc quay thật kỹ xảo và đẹp mắt khi xây dựng hình tượng đối lập ngay chính trong con người nhân vật. Sự đấu tranh dữ dội trong bản năng con người và quỷ dữ.
Ảnh: Encode phim Carrie - Cô bé Carrie – 2013
Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn về cô bé Carrie đáng thương nhưng cũng vô cùng đáng sợ. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị  và theo dõi thêm được nhiều phim HD miễn phí khác!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét