Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Tazza: The High Rollers – Gái Giang Hồ – 2006 kể về mối tình đầy trắc trở và thú vị giữa nữ quái song bạc Jeong và Go-ni. Sau khi thua sạch số tiền dành dụm trong một canh bạc. Go Nee tìm đến rượu giải khuây thì anh phát hiện ra mình đã bị lừa gạt. Để lấy lại những gì đã mất Go-ni quyết định đi tìm sư phụ để học cách cờ bạc.
Ảnh: Phim Tazza: The High Rollers – Gái Giang Hồ – 2006
Anh chàng may mắn gặp được Pyeong, một bậc đại cao thủ trong giới cờ bạc nhưng nay đã lui về ở ẩn. Nhận thấy Go-ni hội đủ những tố chất của một tay chuyên nghiệp, Pyeong đồng ý truyền lại tất cả những bí quyết có thể giúp Go-ni đánh đâu thắng đó. Tại Busan, Go-ni đã được diện kiến Madam Jeong. Jeong là một “nữ quái” có thể lột sạch tiền của những kẻ mới chập chững bước vào sòng bạc chỉ trong chớp mắt. Nhưng khi trông thấy Go-ni, Jeong lại thấy tim mình xao xuyến một cách khác thường. Cô nàng không muốn mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở những ván bài...
 
Ảnh: Phim Tazza: The High Rollers – Gái Giang Hồ – 2006
Là một trong số những bộ phim Hàn Quốc được đánh giá là bộ phim hot nhất về chủ đề những canh bạc. Bộ phim sẽ hứa hẹn đem lại cho khán giả những trận đấu trí qua những canh bạc nảy lửa và đầy thách thức cùng sự ngọt ngào trong tình yêu của nữ quái Jeong và Go-ni đầy bản lĩnh.

Cùng đón xem bộ phim hấp dẫn này tại GPhim.com và theo dõi nhiều bộ phim hd miễn phí khác bạn nhé! Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét