Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Iron Man – Người sắt 3 là một bộ phim hành động của đạo diễn Shane Black, nối tiếp 2 phần trước. Nhân vật chính của phim là anh chàng Tony Stark giàu có. Sau khi cùng đội Avengers chiến thắng kẻ thù, Stark cùng vợ về sống trong căn biệt thự gần biển. Nhưng sau đó anh chạm trán phải 1 kẻ thù rất mạnh là Mandarin. Kẻ thù của anh đã phá hủy căn biệt thự, đánh cắp các tài liệu bí mật chế tạo người sắt của anh và phá hủy những bộ giáp sắt. Stark đến Trung Quốc và dùng trí óc siêu phàm của mình để chiến đấu lại kẻ thù nguy hiểm này.
Ảnh: Encode phim Iron Man – Người sắt 3
Tony Stark sẽ phải chống lại những kẻ thù có sức mạnh vượt trội và không từ một thủ đoạn nào. Hơn thế nữa, chúng còn táo tợn tấn công, phá hủy thế giới riêng của anh, đồng thời khiến cho những người thân yêu nhất của Tony rơi vào vòng nguy hiểm. Với thế không còn đường lùi, Stark phải cố sống sót với các thiết bị của mình, dựa vào sự khéo léo và bản năng sinh tồn để bảo vệ những người thân yêu nhất. Trong cuộc chiến này, Stark đã tìm thấy câu trả lời cho những băn khoăn về chính con người mình: Liệu mình tạo nên bộ giáp hay bộ giáp tạo nên mình?
Ảnh: Encode phim Iron Man – Người sắt 3
Ảnh: Encode phim Iron Man – Người sắt 3
Là một trong số những loạt phim hành động Mỹ hot nhất năm 2013 bộ phim vừa ra đời đã gây bão trong giới điện ảnh bởi công nghệ và kỹ xảo đẹp mắt cùng những nhân vật iron man được xây dựng khá thành công. Bộ phim với nhiều tình huống ly kỳ, hấp dẫn và nguy hiểm hứa hẹn đem đến cho người xem thật nhiều bất ngờ và thú vị. Cùng đón xem bộ phim Mỹ hot này để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét