Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bộ phim “Tình Không Gượng Ép – Crush 2013 (HD)”: Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng nhưng luôn có thân hình nóng bỏng như phim sex được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng. Phim có sự tham gia của người đẹp Sarah Bolger trong “The Moth Diaries”.
Ảnh: Encode phim Tình Không Gượng Ép – Crush 2013 (HD)
Được đánh giá là bộ phim kinh dị hot nhất mùa qua, Crush - Không Gượng Ép – 2013 để lại dấu ấn khá sâu đậm trong lòng người xem bởi những cái chết bí ẩn không lời giải thích liên tiếp diễn ra. Liệu ai sẽ là nhân vật tiếp theo bị truy sát. Câu chuyện càng về sau càng kịch tính và lôi cuốn khiến khán giả không thể dời mắt khỏi màn hình. Bộ phim là cả một chuỗi bí ẩn và kết phim mới thực sự là lời giải thích cho toàn bộ sự việc.
Ảnh: Encode phim Tình Không Gượng Ép – Crush 2013 (HD)
Cùng theo dõi diễn biến bộ phim kinh dị Crush - Không Gượng Ép – 2013 để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thật nhiều phim hd miễn phí khác nhé!

Để có những bộ phim chất lượng cao nhưng dung lượng lại cực thấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá về dịch vụ encode phim tốt nhất hiện nay! Liên hệ 0913 985 589

0 nhận xét:

Đăng nhận xét