Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

American Horror Story: Season 3 - Ngôi Nhà Ma Ám: Phần 3 Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm.. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down, cô bé biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.
Ảnh: Encode phim American Horror Story: Season 3
Được đánh giá là Series phim kinh dị hot nhất hiện nay khiến cho người xem mong ngóng, bất ngờ, hồi hộp và đau tim ngay từ những giây phút đầu tiên khởi chiếu. Sự trở lại của những câu chuyện kinh dị lần này sẽ đem đến cho bạn một chuyện tình lãng mạn kinh dị giữa thời hiện đại và những năm 30. Sức mạnh của người phụ nữ một lần nữa được lột tả rõ trong phần này. Câu chuyện xảy ra kể từ khi phù thủy ở Salem bị xử cách đây 300 năm, những người còn sống sót gần như tuyệt chủng và ngày càng nguy hiểm hơn...Và câu chuyện ma mị ấy một lần nữa được nối tiếp trong thời hiện đại!

Ảnh: Encode phim American Horror Story: Season 3

Cùng đón xem bộ phim kinh dị hot này để cảm nhận chân thực hơn và theo dõi tiếp diễn biến bộ phim. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét