Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Assassins Run - Chạy Trốn Sát Thủ - 2013 là một bộ phim hành động kể về Maya, một nữ diễn viên ballet xinh đẹp của Nga, là mục tiêu theo đuổi của bọn mafia Nga ngay sau khi chúng đã giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi ông chết các tài liệu tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị quy kết trách nhiệm và có thể bị tù tội nhưng sau đó cô được thả nhưng vô tình lại trở thành mục tiêu của bọn mafia. Cùng lúc đó mafia bắt cóc con của Maya điều đó buộc Maya phải chiến đấu để cứu con giai và giải cứu sự tự do của chính bản thân mình. Tuy nhiên, cuộc đời không đơn giản như thế những người tưởng chừng là bạn bè tốt của Maya để cô nhờ cậy lúc này thực chất có thể là chính là kẻ thù của cô
Ảnh: Encode phim Assassins Run - Chạy Trốn Sát Thủ - 2013
Assassins Run - Chạy Trốn Sát Thủ (2013) là một bộ phim hành động mỹ hot nhất hiện nay và được đánh giá rất cao với nội dung phim kịch tính, đầy bất ngờ và nhiều cảnh quay nguy hiểm. Những pha rượt đuổi, đấu súng cùng những cảnh phim bắt cóc được xử lý bằng kỹ xảo đẹp mắt, khéo léo làm hài lòng khán giả. Bộ phim hứa hẹn không để khán giả phải thất vọng.
Ảnh: Encode phim Assassins Run - Chạy Trốn Sát Thủ - 2013

Hãy nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ encode phim chuyên nghiệp, giá thành cực rẻ!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét