Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Rush - Vội Vàng- 2013 là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đua tốc độ diễn ra giữa tay đua người Anh - James Hunt và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda. Một người là tay chơi bảnh bao với cuộc sống hoang dã, còn người kia là thiên tài trầm tĩnh nhưng không kém phần quyết liệt trên đường đua. Sự cạnh tranh của họ để giành lấy chiến thắng và vinh quang đã trở thành huyền thoại cả trong và ngoài giải đua Grand Prix.
Ảnh: Phim Rush - Vội Vàng - 2013
Phải rất lâu rồi người xem mới đón đợi được một bộ phim phiêu lưu hành động với chủ đề về tay đua siêu tốc độ. Không ít người xem phải ngỡ ngàng trước những cảnh đua tốc độ gay cấn, lôi cuốn và không kém phần thú vị. Rush nhanh chóng vươn lên bảng xếp hạng trở thành bộ phim hành động hot nhất hiện nay và giữ top 10 khá lâu.
Ảnh: Phim Rush - Vội Vàng - 2013

Rush - Vội Vàng hứa hẹn sẽ không để khán giả phải thất vọng. Cùng đón xem bộ phim hành động hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm được nhiều phim HD miễn phí khác nhé!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét