Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Generation War -Thế Hệ Chiến Tranh - 2013  Berlin năm 1941. Năm người bạn mong muốn trở thành anh hùng trong một cuộc phiêu lưu sẽ thay đổi bộ mặt của châu Âu - và điều đó sẽ mãi mãi thay đổi họ là tốt. Mức độ đầu, nhân viên trang trí cao Wilhelm tắt phía trước phía đông với anh trai Friedhelm trai của mình, một người mơ mộng nhạy cảm quan tâm nhiều hơn trong văn học chiến tranh hơn. Sâu sắc trong tình yêu với Wilhelm là Charlotte, một y tá trẻ, những người mong muốn phục vụ trong quân Đức, cũng trên mặt trận phía đông. Trong khi Greta là một ca sĩ tài năng, người chờ đợi để trở thành một Marlene Dietrich, bạn trai của người Do Thái của mình Viktor vẫn không thể thuyết phục cha mẹ của mình để rời khỏi nước Đức ...
Ảnh: Phim  Generation War - Thế Hệ Chiến Tranh - 2013
Dũng cảm và can đảm đến mui, mà còn phản bội - các giá trị, niềm tin, nhân loại. Friedhelm biến thành một cỗ máy giết người vô hồn ... Wilhelm sa mạc quân đội của mình và là tòa án quân ... Hệ tư tưởng phát xít của Charlotte sụp đổ khi cô phản bội một y tá người Do Thái giúp quân đội Đức ... Greta có được giấy tờ để thoát Viktor bằng cách bán mình cho một đại tá SS. Họ và hàng triệu người khác muốn trở thành anh hùng, nhưng không ai có thể tưởng tượng những gì chiến tranh cuối cùng sẽ làm cho họ và phần còn lại của thế giới.
Ảnh: Phim  Generation War - Thế Hệ Chiến Tranh - 2013

Là một trong số ít những bộ phim chiến tranh về thời chiến của nước Đức, Bộ phim Thế hệ chiến tranh tuy không lột tả hết được sự hỗn loạn của thế giới nói chung và nước Đức nói riêng vào thời kỳ đó song vẫn cho người xem thấy được những khốn cùng và sự hỗn loạn chưa khi nào xảy ra ở nước này. Sự lầm than, khốn cùng và hỗn loạn của nó còn để lại dư trấn sau đó không ít. Cùng đón xem và cảm nhận nhiều hơn về thời kỳ chiến tranh khi đó và tinh thần quả cảm của những con người thời chiến sẽ được ca ngợi và vinh danh ra sao. Chúc các bạn có những giờ phút xem phimonline thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét