Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Câu chuyện AllIs Lost - Mất Tất Cả - 2013 kể về một người đi biển tìm cách sống sót trên đại dương mênh mông và bão tố. Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?
Ảnh: Phim Phim All Is Lost - Mất Tất Cả - 2013
Cũng giống như bộ phim phiêu lưu - hành động hot Thuyền trưởng Phillips - Captain Phillips –2013 năm 2013 mang đến cho khán giả thật nhiều bộ phim hot mang chủ đề biển cả và sự phẫn nộ của thiên nhiên. Những đứa con biển cả biết làm gì để chống đỡ với người mẹ biển cả bao la? Sống hoặc chết đó là sự lựa chọn duy nhất. Chưa bao giờ người xem được tận mắt thấy những cảnh quay ngoạn mục và đẹp mắt đến vậy, sự lôi cuốn trong những cơn phẫn nộ của biển cả, nghị lực phi thường của con người trước biển cả mênh mông đã tạo nên sức hút vô biên cho siêu phẩm điển ảnh kinh điển này.
Ảnh: Phim Phim All Is Lost - Mất Tất Cả - 2013

Cùng đón xem bộ phim viễn tưởng hot All Is Lost - Mất Tất Cả để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều bộ phim HD miễn phí khác, phim mỹ hot tại Gphim.com bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét