Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Ninja - ConĐường Ninja – 2009 là một bộ phim phiêu lưu – hành động hot kể về Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến. Chính điều ấy làm đại đệ tử Masazuka ghen ghét, đố kị. Lòng đố kỵ ngày một lớn và trong một lần tập, Masazuka đã cố giết hại Casey. Hành động này đã vi phạm môn quy và Masazuka bị thầy Sensei đuổi ra khỏi môn phái dù ông rất thương yêu và kỳ vọng vào Masazuka sẽ trở thành một Soke đích thực. Từ đây một cuộc đời mới bắt đầu mở ra với biết bao thăng trầm mà Masazuka sẽ phải đón nhận.
Ảnh: Phim Ninja - Con Đường Ninja – 2009
Chưa khi nào người xem lại khao khát xem một bộ phim hànhmỹ động hot đến vậy. Ngay từ đầu người xem đã bị lôi cuốn bởi cốt truyện hết sức độc đáo mà không kém phần lôi cuốn. Số phận của những chàng trai Ninja sẽ ra sao khi lãnh án tử hình. Biết bao cuộc săn đuổi, giết chóc diễn ra và hồi kết vẫn là sự lựa chọn khắc nghiệt: Sống hay là Chết
Ảnh: Phim Ninja - Con Đường Ninja – 2009
Ninja hứa hẹn sẽ mang đến cho những bạn trẻ yêu thể loại phiêu lưu – hành động những tập phim có một không hai trên màn ảnh. Cùng đón xem bộ phim hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều bộ phim hành động mỹ hot khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét