Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Câu chuyện SavingSanta - Giải Cứu Ông Già Noel – 2013 là một bộ phim hài hước dành cho thiếu nhi trong dịp noel này kể về một câu nhóc Tiểu Tiên thiên tài ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp xe Tuần Lộc của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel...
Ảnh: Phim Saving Santa - Giải Cứu Ông Già Noel – 2013
Với nhiều cảnh phim 3D đẹp mắt, cùng nhiều tình huống mới lạ không kém phần hài hước của cậu bé tiểu tiêu khiến người xem phải cười nghiêng cả trước mỗi cảnh quay đầy láu cá và thú vị bởi tính cách cậu bé thiên tài này. Bộ phim mang tính giáo dục cao cho trẻ em về trách nhiệm và biết làm điều thiện. Tuy nhiên không phải chỉ trẻ em mới yêu thích bộ phim hài đặc sắc này mà người lớn cũng phải thừa nhận sự thành công có một không hai của nó.
Ảnh: Phim Saving Santa - Giải Cứu Ông Già Noel – 2013
Cùng đón xem bộ phim hài hot Saving Santa - Giải Cứu Ông Già Noel – 2013 để cảm nhận nhiều hơn và được thư giãn bên những tràng cười sảng khoái và cập nhật thêm nhiều phim HDmiễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét