Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cùng đón xem những bộ phim hd miễn phí, xem phim online tốc độ cao tại GPhim.com!
 
Ảnh: Phim Real Steel - Tay Đấm Thép – 2011
Real Steel - Tay Đấm Thép – 2011 Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp. Đúng lúc ấy, anh tình cờ tìm được 1 chú robot ở bãi phế thải và tin rằng nó sẽ giúp anh vô địch. Trong khi Charlie theo đuổi hy vọng leo lên vị trí dẫn đầu thì một điều bất ngờ khác cũng đến với anh. Đứa con trai lưu lạc bấy lâu đột nhiên xuất hiện. Anh đã mất đi giải thưởng của mình trước một robot đấm bốc khổng lồ nặng gần 1.000 cân và cao đến hơn 2 mét. Anh cùng với cậu con trai Max cùng hợp lực chế tạo ra một robot chú robot phế liệu và huấn luyện cho robot tham gia giải Real Steel nhằm vươn tới chức vô địch môn quyền Anh thế giới.
Ảnh: Phim Real Steel - Tay Đấm Thép – 2011
Là một trong số những bộ phim hành động mỹ hot nhất hiện nay mang đậm màu sắc viễn tưởng. Tay Đấm Thép mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay ấn tượng với kỹ xảo đẹp mắt, những pha kỹ xảo từ những chú robot khổng lồ làm điểm nhấn mạnh mẽ với người xem. Ít ai có thể tượng tưởng nổi một kiệt phẩm điện ảnh hoành tráng đến thế. Real Steel - Tay Đấm Thép – 2011 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới mẻ.
Ảnh: Phim Real Steel - Tay Đấm Thép – 2011

Cùng đón xem bộ phim hành động mỹ hot này để cảm  nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét