Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cùng đón xem những bộ phim hd miễn phí, xem phim online tốc độ cao tại GPhim.com!

Chuyện phim Riseof the Planet of the Apes - Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ - 2011 bắt đầu bằng việc Will Rodman (James Franco đóng), một nhà khoa học của tập đoàn dược phẩm Gen Sys đang chuẩn bị thuyết trình trước các nhà đầu tư về một loại virus vô hại có khả năng phục hồi các tế bào não bị hư tổn và tăng cường trí thông minh. Mục tiêu hàng đầu của anh là đẩy lùi căn bệnh Alzheimer mà cha anh mắc phải. Tuy nhiên, đúng lúc đó, con khỉ thí nghiệm tưởng như thành công của Will lại có những biểu hiện hung hãn bất thường và xổng chuồng, tấn công con người, làm náo loạn cả trung tâm Gen Sys.
 
Ảnh: Phim Rise of the Planet of the Apes - Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ - 2011
Giám đốc tin rằng nghiên cứu của Will đã thất bại và buộc anh ngừng mọi cuộc thí nghiệm. Đang trong cơn hoang mang khi nỗ lực bao năm của mình bị biến thành con số 0, Will phát hiện ra chú tinh tinh mới ra đời bị để sót lại. Chú tinh tinh này là kết quả của con vật chủ từng có nhiều triển vọng nhất của anh. Will đem nó về nhà nuôi dưỡng như một đứa trẻ và đặt tên là Caesar. Đồng thời, anh tiêm chất ALZ-112 lên cơ thể cha mình. Bất ngờ, cha của anh hoàn toàn khỏi bệnh và thậm chí còn khỏe mạnh hơn trước. Will sống êm đềm cùng cha và Caesar cho đến một ngày, chú tinh tinh nhỏ bé ngày nào trưởng thành...
Ảnh: Phim Rise of the Planet of the Apes - Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ - 2011
Rise of The Planet of The Apes được đánh giá là bộ phim hành động mỹ hot nhất hiện nay mang đậm màu sắc viễn tưởng. Phim còn khai thác những khía cạnh ẩn dụ về thế giới loài người. Các nhà làm phim đã tạo nên một thế giới mà ở đó, những loài động vật như tinh tinh cũng có suy nghĩ, trí thông minh như con người nhưng luôn bị đối xử như những nô lệ, những món đồ thí nghiệm. Cái chúng cần là một môi trường hoang dã, gần gũi với tự nhiên để có thể sinh tồn và phát triển. Phim cũng nói về sự tác động của khoa học công nghệ hiện đại lên thiên nhiên đã đẩy những vẻ đẹp của thế giới hoang dã vào một môi trường khắc nghiệt, buộc "sự tiến hóa" vốn là bản năng của tự nhiên trở thành một "cuộc cách mạng".
Ảnh: Phim Rise of the Planet of the Apes - Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ - 2011

Là một trong những tác phẩm khép lại mùa phim hè năm nay, Rise of The Planet of The Apes sẽ không chỉ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho khán giả về mặt hình ảnh, kỹ xảo mà còn đọng lại nhiều suy ngẫm bởi nghệ thuật "kể chuyện" tài tình, giàu cảm xúc của đạo diễn trẻ người Anh Rupert Wyatt. Rise of The Planet of The Apes là một trong số ít những tác phẩm trong mùa hè này được giới chuyên môn đánh giá cao cả về yếu tố giải trí lẫn chất lượng nghệ thuật. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét