Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cùng đón xem những bộ phim hd miễn phí, xem phim online tốc độ cao tại GPhim.com!

Contagion - SựTruyền Nhiễm - 2011 kể về cuộc tàn sát của một loại virus gây chết người, có tốc độ lây lan nahnh chóng, đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày, đồng thời gieo rắc thêm “căn bệnh” hoang mang, hỗn loạn cho người dân, đẩy các nhà khoa học hàng đầu vào cuộc chiến chống lại đối thủ không tên. Khi dịch bệnh ngày càng lan rộng, trung tâm y tế cộng đồng thế giới đã tìm ra cách chữa trị và hạn chế nguồn bệnh.
Ảnh: Phim Contagion - Sự Truyền Nhiễm - 2011
Sau chuyến đi công tác tại Hong Kong, Beth Emhoff chết từ một chứng bệnh gì đó giống như là bệnh cúm. Con trai của cô chết vài ngày sau đó, tuy nhiên người chồng lại có vẻ như miễn dịch với căn bệnh này. Đó là những sự kiện đầu tiên bắt đầu cho một đại dịch khủng khiếp trên toàn thế giới. Vài ngày sau khi dịch bệnh bùng phát, cơ quan phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ mới phát hiện ra sự nguy hiểm của bệnh dịch, và có lẽ để tạo ra được một loại vắc xin phòng dịch cũng sẽ mất vài tháng, trong khi đó căn bệnh bắt đầu lây lan trên toàn thế giới và đưa tất cả mọi người vào trong trạng thái hoảng loạn.
Ảnh: Phim Contagion - Sự Truyền Nhiễm - 2011
Được đánh giá là làm gió mới của điện ảnh Mỹ về thể loại phim hành động, bộ phim nhanh chóng vươn lên đứng top bảng xếp hạng và trở thành bộ phim hành động mỹ hot nhất hiện nay. Cùng với nhiều cảnh phim ghê sợ, khiến người xem không khỏi hoang mang về căn bệnh dịch khủng khiếp, bộ phim còn mang đến nhiều kỹ xảo đẹp mắt, cách sắp xếp và bố trí các cảnh quay cũng khéo léo và tinh tế hơn bao giờ hết tạo nên một bộ phim hoàn hảo. 
Ảnh: Phim Contagion - Sự Truyền Nhiễm - 2011
Cùng đón xem bộ phim hot Contagion - Sự Truyền Nhiễm - 2011 để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!


Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét