Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

All About my Wife – Yêu Vợ Tôi Đi là kế hoạch chia tay hoàn hảo ông chồng vạch ra để thoát khỏi cô vợ của mình. Doo Hyeon là anh chàng nhút nhát, luôn xem vợ là người đáng sợ nhất trong khi với người ngoài, vợ anh ta, Jeong In là cô nàng hoàn hảo. Để nhanh chóng li dị ông chồng đã nhờ 1 dân chơi quyến rũ vợ mình....Với nhiều chiêu trò cuối cùng hai người cũng nhận ra tình cảm thật của mình và trở về bên nhau.
Ảnh: Encode phim All About my Wife – Yêu Vợ Tôi Đi 2012
Được đánh giá là bộ phim tâm lý – hài hước All About My Wife (Yêu Vợ Tôi Đi) (2012) để lại cho người xem nhiều tiếng cười nhưng cũng không ít nước mắt về sự chịu đựng kìm nén của người vợ vì yêu chồng cũng như sự ngốc nghếch của người chồng khi vô tình đánh mất đi một người vợ hoàn hảo. Cùng nhiều cảnh quay chân thực, đẹp mắt với sự vào vai đầy nhập tâm các nhân vật chính đưa người xem vào thế giới đầy màu sắc của điện ảnh và những xô bồ của cuộc sống thường nhật.
Ảnh: Encode phim All About my Wife – Yêu Vợ Tôi Đi 2012
Cùng đón xem bộ phim tâm lý – hài hước này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác nhé!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét