Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bộ phim A Company Man - Sát Thủ Văn Phòng xoay quanh câu chuyện về một nhân viên văn phòng Hyung Do (do So Ji Sub đóng) cũng giống như nhiều nhân viên khác tại công ty. Anh thức dậy mỗi sáng với một tách cafê đen, một bộ đông phục vest màu đen cùng một cái áo sơ mi trắng thắt cà vạt trông rất lịch sự và sang trọng. Điểm khác biệt ở công việc tưởng chừng như đơn giản của anh là anh đang làm thuê cho một tổ chức giết người theo hợp đồng. Anh làm việc một cách bí ẩn và dường như không ai biết về con người thật của anh.
Ảnh: Encode phim A Company Man - Sát Thủ Văn Phòng
Một hôm, anh được chỉ định vào một công việc với sự giúp sức từ Hyun Yi – người sẽ bị trừ khử sau nhiệm vụ đó. Trước khi đối mặt với số phận, Hyun Yi nhờ Hyung Do chuyển tiền đến gia đình của anh. Sau nhiều do dự, Hyung Do đến nhà Hyun Yi và gặp mẹ của Hyun Yi. Thật tình cờ đây cũng chính là cựu ca sĩ mà Hyung Do từng ngưỡng mộ.

Tiếng sét ái tình đã làm rung động bản năng lạnh lùng, vô cảm của anh, Anh cũng ước có một gia đình hạnh phúc với người con gái mình yêu thương và từ bỏ công việc hiện tại. Trong lúc đó, công ty phát hiện anh không hoàn thành nhiệm vụ nên quyết định trừ khử anh ra khỏi tổ chức. Cuộc săn đuổi đẫm máu bắt đầu từ đây.
Ảnh: Encode phim A Company Man - Sát Thủ Văn Phòng
Đây được xem là một trong số những bộ phim hành động hot nhất 2012, đặc biệt là sự xuất hiện của So Ji Sub sau tập phim Ghost và hàng loạt bộ phim hành động hot khác đã ghi lại dấu ấn của anh. Cùng đón xem bộ Phim The Company Man – Sát thủ văn phòng để theo dõi quá trình truy đuổi với những pha rượt đuổi, đấu súng. Cập nhật các bộ phim hd miễn phí khác nhé!

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét