Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Truyện phim Wild7 (Wairudo 7) - Thất Cảnh Đặc Nhiệm – 2011 là một bộ phim mang đậm màu sắc phiêu lưu hành động kể về một nhóm đặc vụ mô tô bí mật do sở cảnh sát quốc gia Nhật Bản lập ra để chống lại những hành vi khủng bố và tội ác ngày một gia tăng. Từ những tên khố rách áo ôm họ được đào tạo thành những sát thủ chuyên nghiệp có một không hai. Họ được giao nhiệm vụ theo dõi những tên tội phạm mà cảnh sát bình thường không thể đụng đến do chúng có những mối quan hệ mờ ám với các chính khách, chính trị gia hay có trong tay những luật sư khôn ngoan.
Ảnh: Phim Wild 7 (Wairudo 7) - Thất Cảnh Đặc Nhiệm – 2011
Đã rất lâu người xem đón đợi thể loại hành động hot này ở điện ảnh Nhật Bản. Người xem dường như ngột thở với từng cảnh phim. Mặc dù không xa lạ gì với điện ảnh Mỹ về thể loại phim đào tạo những sát thủ chuyên nghiệp kiểu như Nikia từ các tổ chức ngầm. Song bộ phim vẫn mang đến cho khán giả thật nhiều màu sắc mới mẻ và những cảnh quay đầy mạo hiểm nhưng không kém phần hút mắt.
Ảnh: Phim Wild 7 (Wairudo 7) - Thất Cảnh Đặc Nhiệm – 2011

Cùng đón xem bộ phim hành động hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét