Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Yôkai ningen Bem– 2012 là một bộ phim kinh dị hot xoay quanh xoay quanh ba yêu quái hay những sinh vật siêu nhiên, Bem, Bera và Bero, người đi đến một lớn thành phố ven biển và đi qua một bầu không khí ác, được gây ra bởi hành vi vô đạo đức của con người và nghịch ngợm gây ra bởi những con quái vật và yêu quái. Do đó họ quyết định ở lại trong thành phố, chiến đấu chống lại quái vật khác và yêu quái mà tấn công con người, làm cho một vài người bạn trên đường đi. Mặc dù ba yêu quái thường bị lạm dụng và phân biệt đối xử của con người khác do sự xuất hiện của họ, họ vẫn cố gắng trong việc bảo vệ con người dân của thành phố từ quái vật khác, một ngày với hy vọng sẽ trở thành con người để đổi lấy hành động tốt của họ.
Ảnh: Phim Phim Yôkai ningen Bem – 2012
Không phải là một bộ phim kinh dị quá xuất sắc, bộ phim chỉ mang màu sắc bí ẩn từ những yêu quái và thế lực hắc ám, song Yôkai ningen Bem cũng để lại trong lòng người xem khá nhiều ấn tượng về thể loại phim kinh dị bởi những tình tiết rùng rợn khiến người xem phải ghê người. Kỹ xảo đẹp mắt cùng những cảnh quay rùng rợn bộ phim mang đến cho người xem thật nhiều bất ngờ và lý thú.
Ảnh: Phim Phim Yôkai ningen Bem – 2012

Yôkai ningen Bem hứa hẹn sẽ không khiến khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị - ma phải hối tiếc. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét