Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cùng đón xem những bộ phim hd miễn phí, xem phim online tốc độ cao tại GPhim.com!

The Change-Up -Đổi Vai – 2011 kể về hai anh chàng cùng lớn lên bên nhau, Mitch và Dave luôn là đôi bạn thân không thể tách rời. Nhưng thời gian trôi qua, khoảng cách giữa họ ngày càng lớn dần lên. Trong khi Dave là một luật sư bận rộn, là chồng và cha của ba đứa con; thì Mitch vẫn sống một mình, công ăn việc làm không ổn định, chưa muốn vướng phải bất cứ trách nhiệm nào. Với Mitch, Dave là người có tất cả: vợ đẹp, con ngoan, công việc trả lương cao tại một công ty luật danh tiếng. Với Dave, sống cuộc sống vô lo vô nghĩa, không nghĩa vụ và trách nhiệm như Mitch quả là một viễn cảnh trong mơ. Luôn cho rằng cuộc sống của người kia tốt hơn mình, và trong 1 lần tình cờ đi tiểu vào một đài phun nước ,Cả hai đều khao khát muốn có cuộc sống như người kia. Sáng hôm sau, họ thức dậy cả 2 đã bị hoán đổi thân thể cho nhau, sống cuộc sống của nhau.Và bắt đầu câu chuyện thú vị từ sự hoán đổi này.
Ảnh: Phim The Change-Up - Đổi Vai – 2011
Biết bao tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong cuộc sống của họ. Và dường như cái mà người kia luôn ao ước giờ đây trở thành gánh nặng trong cuộc sống của họ. Làm thế nào để trở lại cuộc sống như xưa khi mà họ đã quá quen với gánh nặng và trách nhiệm cũng như sự tự do và mối quan hệ, những sự ràng buộc tưởng chừng như là một phần trong cuộc đời họ. Được giới điện ảnh đánh giá cao và là một trong số những bộ phim tâm lý – tình cảm hot nhất bộ phim mang đến cho khán giả nhiều cái nhìn mới mẻ về cuộc sống gia đình về trách nhiệm và vai trò của một người chồng, người cha.
Ảnh: Phim The Change-Up - Đổi Vai – 2011

Cùng đón xem bộ phim tâm lý mỹ hot này để đón xem liệu hai chàng trai có tìm lại được vị trí cũ của mình hay không. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét