Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Last summer -Mùa hè Kinh Hoàng – 2013 Câu chuyện bắt đầu khi Joy - một cô gái trẻ đăng lên Status mình những dòng tâm sự chán nản , cô không muốn sống trên thế gian này nữa , vì để an ủi cô , các bạn cô đã làm một chuyến du lịch đến bãi biển để cho cô có thể thoải mái hơn . Chuyến đi gồm ba người bạn của Joy là Sing , Saibai và Min - bạn thân nhất của Joy. Từ thời gian vui vẻ chuyển sang kinh dị  khi Joy đột nhiên chết tại bãi biển nhưng hồn ma của cô vẫn theo ám bạn bè cũng như người thân của cô . Cô muốn nói cho họ điều gì đó nhưng những người bạn của cô dường như không muốn nghe và muốn quên đi cô. Biết bao tình huống ghê sợ diễn ra sau cái chết của Joy. Họ bị ám ảnh bởi cái chết không rõ nguyên nhân. Min người bạn thân nhất với cô cũng luôn mang trong mình mặc cảm tội  lỗi khi chính cô là người vô tình hại chết Joy.
Ảnh: Phim Last summer - Mùa hè Kinh Hoàng – 2013
Last summer - Mùa hè Kinh Hoàng – 2013 được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hotnhất mùa hè qua với dàn diễn viên xinh đẹp, cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn cùng nhiều tình tiết ghê rợn, ám ảnh người xem. Bộ phim vẫn mang kết cấu của một bộ phim kinh dị lý do luôn được giải thích cuối cùng song với Last Summer dường như đến kết phim người xem vẫn chưa thể nào lý giải được những sự việc quái đản diễn ra là do đâu.
Ảnh: Phim Last summer - Mùa hè Kinh Hoàng – 2013

Mùa hè kinh hoàng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả ưa thích thể loại kinh dị một cảm giác mới lạ và cuốn hút. Cùng đón xem bộ phim hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét