Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Giáng sinh này bạn đã và đang dự định điều gì? Nếu ở nhà thì bộ phim Giáng sinh kỳ quặc - Four Chrismases hứa hẹn sẽ là một bộ phim giáng sinh hay đem lại cho bạn nhiều cảm xúc.

Phim Giáng sinh kỳ quặc - Four Christmases là câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa của cặp tình nhân Kate và Brad. Do điều kiện thời tiết, họ đã phải hủy bỏ kỳ nghỉ Giáng Sinh của mình. Cả hai quyết định sẽ đón ngày lễ trọng đại cùng người thân nhưng vấn đề là cha mẹ họ đều đã ly dị và hiện tại đang sống ở bốn nơi riêng biệt. Đón Giáng Sinh ở cả bốn gia đình, Kate và Brad đã phải đối mặt với vô số khó khăn cũng như rất nhiều tình huống khó xử.
Vốn không quen lối sống ồn ào, họ gặp nhiều phen dở khóc dở cười, phải đếm từng giờ để thoát khỏi các bữa tiệc này. Nhưng chính những giây phút sống cùng các gia đình mới của cha mẹ đã giúp cả hai hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp trong quá khứ thơ ấu, và trên hết là hiểu ra giá trị tình thân, và sự cảm thông, thương yêu của những người xung quanh mình.
Cùng xem qua 1 số hình ảnh độc đáo trong bộ phim Giáng sinh vui vẻ: 




Giáng sinh kỳ quặc - Four Christmases hứa hẹn sẽ là một bộ phim giáng sinh hay đáng để bạn xem cùng người thân và gia đình trong mùa giáng sinh này.

Xem phim Giáng sinh kỳ quặc - Four Christmases: Tại Đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét