Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo –2012 là một bộ phim tâm lý tình cảm của điện ảnh Hàn Quốc. Phim là lời kể lịch sử chân thực nhất về thế kỷ 17 của triều đại Joseon. Thật hiếm có bộ phim nào dựng lại bối cảnh lịch sử chân thực và sâu sắc như bộ phim tâm lý tình cảm này. Được các nhà chuyên môn và cả người xem đánh giá khá cao về cốt truyện cũng như những tình tiết mới lạ, hấp dẫn trogn phim, không có gì làm khó hiểu vì sao bộ phim lại lọt vào top những bộ phim tâm lý tình cảm hay nhất năm 2012. Bộ phim đã trở thành cơn khát trong một thời gian khá dài.
 
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo – 2012

Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo – 2012


Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo – 2012  là câu chuyện kể về thời kỳ đầu thế kỷ 17, do bị đe dọa bởi các đối tượng không trung thành, vua Gwanghae của triều đại Joseon cần một thế nhân hoàn hảo để thực hiện kế hoạch dự phòng. Cận thần trung thành Heo Gyun đã tìm thấy Ha-sun, một dân đen nghèo hèn giống hệt như vua. Một ngày nọ, vì bị đầu độc, vua Gwanghae buộc phải chuyển đến một ngôi chùa để chữa trị. Trong khi đó, Heo Gyun quyết định tạm thời đưa Ha-sun lên ngai vàng cho đến khi vị vua thực sự phục hồi sức khỏe. Tuy được dạy để hành động như nhà vua, Ha-sun đối xử tử tế với mọi người trong cung điện và cũng mạnh dạn mở ra những chính sách riêng của mình, không lạnh lùng như Vua Gwanghae. Tuy nhiên, sau khi các phần tử phản động phát hiện sự thật, cung điện bị tấn công bởi một cuộc bạo loạn. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
 
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo – 2012

Ly kỳ, hấp dẫn và không kém phần mới lạ là những gì khán giả cảm nhận được từ bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc này. Thật khó để cưỡng lại sức lôi cuốn của nó nếu như bạn là fan hâm mộ của những bộ phim tâm lý tình cảm hay. Hãy cùng đón xem bộ phim Hoàng Đế Giả Mạo để tận mắt chứng kiến những cảnh quay ngoạn mục, đẹp mắt và không kém phần hấp dẫn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét