Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bộ phim My Love From Another Star- Vì Sao Đưa Anh Tới – 2013 sẽ tiếp nối sự thành công vang dội của The Heirs – Người Thừa Kế. Vì Sao Đưa Anh Tới kể về một chàng trai đến từ những vì sao kỳ lạ trên bầu trời vào ban đêm, chàng trai Do Min Jun đến từ thời đại cổ xưa của hàn quốc những đã có một nguồn sức mạnh siêu nhiên làm cho người thường khó có thể tin vào những gì mà họ chứng kiến
Ảnh: My Love From Another Star - Vì Sao Đưa Anh Tới – 2013
Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong "Biên niên sử triều đại Joseon". Bộ Phim sẽ được bổ sung những tình tiết ngẫu nhiên nhưng đầy bất ngờ để trở thành một bộ Phim giả tưởng lãng mạn. Vừa ra mắt với cốt truyện đầy lý thú bộ phim đã trở thành bộ phim tâm lý – tình cảm hot nhất hiện nay với sự xuất hiện của anh chàng điển trai Min Jun. Chuyện tình của cặp đôi vượt thời gian này liệu có đi đến hồi kết hay lại để trong lòng người xem một sự tiếc nuối không nguôi.
Ảnh: My Love From Another Star - Vì Sao Đưa Anh Tới – 2013

Mời các bạn đón xem bộ phim hàn hot My Love From Another Star - Vì Sao Đưa Anh Tới – 2013 để cảm nhận nhiều hơn và theo dõi tiếp diễn biến bộ phim. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị và theo dõi được nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Dịch vụ Encode phim giá rẻ, chất lượng cao! Hãy lựa chọn chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét