Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bộ phim Movie 43 - 43 Ngày Kỳ Quặc – 2013 một series các câu chuyện hài hước sẽ ra mắt khán giả đúng vào dịp Tết Nguyên đán- 2013. “43 ngày kỳ quặc” gây ấn tượng ngay từ poster chính thức. Với thiết kế độc đáo và táo bạo cùng  hình ảnh về giàn diễn viên ''khủng'' của Hollywood góp mặt trong bộ phim đã tạo nên một “hiệu ứng đặc biệt”; khơi gợi sự tò mò về nội dung hài hước, vui nhộn của bộ phim.
Ảnh: Encode phim Movie 43 - 43 Ngày Kỳ Quặc – 2013
Điều thú vị trong danh sách này chính là sự kết hợp giữa những diễn viên hài hạng A quen thuộc với những ''ngôi sao'' phim chính kịch quen mặt như Kate Winslet, Kate Bosworth, Hugh Jackman, Chloe Moretz,…Bộ phim không chỉ mang tới sự trải nghiệm mới lạ cho chính diễn viên, mà còn khiến khán giả hồi hộp đón chờ xem thần tượng của mình sẽ phối hợp với nhau ăn ý như thế nào.
Ảnh: Encode phim Movie 43 - 43 Ngày Kỳ Quặc – 2013
Cùng chờ đón xem bộ phim hài hước ăn khách này bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút giải lao thú vị và cập nhật thêm được nhiều phim hd miễn phí khác!

Lựa chọn dịch vụ encode phim của chúng tôi là lựa chọn sáng suốt nhất của bạn! Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng dịch vụ encode phim chuyên nghiệp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét