Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Man of Steel - Người Đàn Ông Thép - 2013 kể về hành tinh Krypton được mô tả là đang đi đến những thời khắc diệt vong, với năng lượng đã gần cạn kiệt. Trong bối cảnh ấy, tướng Zod (Michael Shannon) đã đứng lên đảo chính nhằm tiếm quyền, khiến nhà khoa học lỗi lạc Jor-El (Russell Crowe) phản đối kịch liệt. Jor-El và vợ vừa đón cậu con trai đầu lòng Kal-El nhưng trước sự sụp đổ có thể thấy rõ của Krypton và mối đe dọa từ Zod, họ buộc phải gửi con tới một hành tinh khác trên một chiếc phi thuyền.
Ảnh: Encode phim Man of Steel - Người Đàn Ông Thép - 2013
Cuộc đảo chính thất bại, tướng Zod bị bắt đi lưu đày trong nỗi căm phẫn và hắn đã thề rằng sẽ tìm cho bằng được Kal-El sau này. Nơi hắn sẽ phải tìm là Trái Đất, nơi Kal-El hạ cánh và được một cặp vợ chồng người Mỹ là Jonanthan (Kevin Costner) và Martha Kent (Diane Lane) nuôi nấng với cái tên Clark Kent. Họ sớm nhận ra Clark không phải một đứa trẻ bình thường như nguồn gốc của cậu, với sức khỏe vô biên và khả năng thị giác, thính giác … vượt xa giới hạn của loài người.
Ảnh: Encode phim Man of Steel - Người Đàn Ông Thép - 2013
Trải qua một tuổi thơ khó khăn, Clark (Henry Cavill) đã trở thành một chàng trai cao lớn, vạm vỡ và chu du khắp Trái Đất để tìm hiểu về cội nguồn của mình cũng như sứ mệnh mà anh cần làm. Trên hành trình ấy, Clark đã giúp đỡ nhiều người và gây sự chú ý với nàng phóng viên xinh đẹp Lois Lane (Amy Adams) của từ Daily Planet, người nhận ra khả năng thực sự của anh. Thời khắc anh nhận ra ý nghĩa đích thực của mình và trở thành Superman cũng là lúc tướng Zod tìm ra anh. Hắn cùng các thuộc hạ đe dọa sẽ hủy diệt Địa cầu để tìm ra Kal-El, buộc anh phải lộ diện để bảo vệ hành tinh đã cưu mang mình suốt bao năm qua …
Ảnh: Encode phim Man of Steel - Người Đàn Ông Thép - 2013
Và quả thực, Man of Steel đã không để người xem phải thất vọng, với mức độ hoành tráng trong kỹ xảo và âm thanh xứng đáng đứng hàng đầu trong những bộ phim của năm 2013. Đạo diễn đã tận dụng tối đa công nghệ tạo hình bằng máy tính CGI để tạo ra những trải nghiệm điện ảnh hiếm thấy. Hơn nửa đầu bộ phim là sự dẫn dắt câu chuyện không mang tiết tấu nhanh, nhằm giúp khán giả làm quen và hiểu được nội tâm nhân vật. Điều này khiến bộ phim của hãng DC này trở nên có chiều sâu hơn so với các phim siêu anh hùng khác.

Cùng đón xem bộ phim hành động Mỹ hot nhất này để cảm nhận nhiều hơn về bộ phim bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị và cập nhật được nhiều bộ phim hd miễn phí khác!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn về dịch vụ encode phim giá rẻ, chất lượng tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét