Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Fantastic Four: Rise of theSilver Surfer - Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: Chiếc Ván Bạc – 2007 được đánh giá là bộ phim hành động mỹ gây được sự tò mò, chú ý của khán giả nhất trogn tuần qua. Khi bộ phim vừa chiếu rạp đã làm cháy vé biết bao khán phòng. Chưa khi nào có một bộ phim hành động lại có sức lan tỏa lớn đến thế. Tiếp nối sự thành công của Bộ Tứ Siêu Đẳng 1, phần 2 mang đến thật nhiều bất ngờ, thú vị và kỹ xảo cũng thêm phần sắc nét, sinh động hơn gấp bội phần.
 
Ảnh: Phim hành động mỹ Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: Chiếc Ván Bạc – 2007
Bộ phim hành động Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer 2 kể về Nhóm Fantastic Four lần này phải đối đầu với một trong những kẻ thù mạnh nhất của họ đó là một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song. Hắn từ 1 hành tinh xa lạ ngoài Thiên Hà đến trái đất để do thám chuẩn bị cho 1 cuộc xâm lăng hủy diệt. Bên cạnh đó Fantastic Four còn phải để tâm đến 1 đối thủ truyền kiếp Dr. Doom luôn thừa cơ hội tìm cách hãm hại họ.
Ảnh: Phim hành động mỹ Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: Chiếc Ván Bạc – 2007

Ảnh: Phim hành động mỹ Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: Chiếc Ván Bạc – 2007

Họ sẽ phải làm gì để cùng lúc chống lại nhiều thế lực và bảo toàn được lực lượng? Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 hứa hẹn sẽ là những pha hành động đầy mạo hiểm và không kém phần hút mắt. Nếu bạn thực sự yêu thích những bộ phim hành động mỹ thì đây hứa hẹn sẽ là tập phim không khiến bạn phải thất vọng. Đừng bỏ lỡ tập phim bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét