Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Psych 9 - KhoaTâm Thần Số 9 – 2010 là một trong số ít những chùm phim kinh dị kể về một phụ nữ trẻ (Sara Foster) với một quá khứ khó khăn có một công việc tại bệnh viện vừa đóng cửa. Làm việc ca đêm một mình cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô ấy sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.
Ảnh: Phim Psych 9 - Khoa Tâm Thần Số 9 – 2010
Được đánh giá là bộ phim kinh dị hot nhất hiện nay mang đến cho khán giả nhiều cảm nhận mới mẻ về thể loại phim kinh dị song bộ phim cũng không ít những tình huống khiến người xem phải giật mình thon thót và ngừng thở cùng diễn viên chính.
Ảnh: Phim Psych 9 - Khoa Tâm Thần Số 9 – 2010
Bộ phim hot này hy vọng sẽ không khiến người xem phải thất vọng. Cùng đón xem bộ phim Psych 9 - Khoa Tâm Thần Số 9 để có những cảm nhận chân thực hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét