Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Ways to LiveForever – Cách để sống đời đời 2010  là một bộ phim bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất của đạo diễn Ron Gustavo dựa trên từng đoạt giải thưởng tiểu thuyết cùng tên được viết bởi Sally Nicholls. Bộ phim với nhiều nhân vật đan xen nhiều cảm xúc khác nhau khiến người xem không thể kìm nén nổi sự hiếu kỳ và đồng cảm với từng nhân vật trong phim. 
Ảnh: Phim Ways to LiveForever – Cách để sống đời đời 2010
Ở đó:
- Sam ( Robbie Kay ): Một cậu bé 12 tuổi người luôn tò mò và khao khát đi tìm sự thật. Cậu đang hấp hối vì bệnh bạch cầu. cậu có một danh sách những điều ông muốn làm trước khi chết. Cuốn sách "Cách để Live Forever" được trình bày như là cuốn sách mà cậu đang viết.
- Felix ( Alex Etel ): người bạn của Sam bị ung thư. Cậu có một chiếc xe lăn, và là đơn giản.
- Daniel ( Ben Chaplin ): cha của Sam, một người đàn ông im lặng.
- Amanda ( Emilia Fox ): mẹ của Sam.
- Ella (Eloise Barnes): em gái của Sam.
- Gran ( Luật Phyllida ): bà ngoại của Sam.
- Annie ( Natalia Tena ): Một y tá người cưỡi xung quanh trên một chiếc xe tay ga màu hồng và gọi mình là "Dracula", trên tài khoản đó cô thường xuyên lấy mẫu máu của trẻ em.
- Kaleigh ( Ella Purnell ): anh em họ của Felix, người giúp Sam và Felix vào quán rượu cô chú cho một thức uống và một nụ hôn.
Ảnh: Phim Ways to LiveForever – Cách để sống đời đời 2010
Tất cả những nhân vật, những biến tấu và sự thay đổi nhanh lẹ trong cảm xúc của họ đều góp phần tạo nên một bộ phim tâm lý tình cảm đa màu sắc hot nhất và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Hãy đón xem bộ phim tâm lý đặc sắc này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HDmiễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét