Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phòng Giam Hạnh Phúc 2013 - Miraclein Cell No7 là bộ phim tình cảm gia đình xoay quanh nhân vật Yong Goo ngốc nghếch nhưng thật thà bị kết án tử hình vì bị kẻ xấu vu cho tội cưỡng bức và giết người. Thật không may cho ông nạn nhân lại chính là con gái của quan chức cấp cao. Sự gò ép từ trên xuống khiến cho người vô tôi phải lãnh án tử hình.
Ảnh: Phim Phim phòng Giam Hạnh Phúc 2013 - Miracle in Cell No7
Ước mơ cuối cùng của người cha ngốc nghếch này là được nhìn thấy con gái mình - Ye Seung . Tuy nhiên, cánh cửa nhà tù nơi ông đang bị giam giữ lại không bao giờ mở cho người nhà vào thăm. Vì vậy, những người cùng phòng giam đã lên kế hoạch để 2 cha con họ có thể hội ngộ... Họ dùng đủ chiêu trò để lừa dối những cai ngục tuy nhiên tất cả cũng không thể thoát khỏi con mắt tinh tường của vị trưởng quản ngục. Kết phim cô con gái nhỏ ngày nào được vị chủ quản ngục nuôi dưỡng và trở lai thanh minh giành lại sự trong sạch cho người cha đáng thương của mình.Càng điều tra sâu Cô càng hiểu rõ năm xưa ai chính là người đã ép cha cô phải ký vào đơn nhận án oan và cha cô đã hy sinh vì cô nhiều biết bao.
 
Ảnh: Phim Phim phòng Giam Hạnh Phúc 2013 - Miracle in Cell No7
Miracle In Cell No.7 là bộ phim hài hước nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc, đằng sau những con người đều ẩn sâu trong đó lòng trắc ẩn, tình thương và sự đồng cảm. Dù là tội phạm, dù là tử tù nhưng họ đều có nhân tính. Bộ phim đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả xem phim bởi tình cảm của hai cha con họ chính bởi vậy mà bộ phim nhanh chóng được lan truyền và trở thành bộ phim tâm lý – tình cảm Hàn Quốc hot nhất.
Ảnh: Phim Phim phòng Giam Hạnh Phúc 2013 - Miracle in Cell No7
Đừng bỏ lỡ bộ phim bạn nhé! Cùng đón xem bộ phim Phòng Giam Hạnh Phúc 2013 - Miracle in Cell No7 tại GPhim.com và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét