Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Robot &Frank - Người Máy và Frank – 2012 Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác. Chống lại mong muốn của cha, anh đã mua một robot được lập trình biết đi, biết nói chuyện với con người nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần và vật chất của ông. Là một câu chuyện vui vẻ và có chút đau lòng về việc nhận ra bạn bè và người thân ở những nơi không ngờ đến.
Ảnh: Phim hot Robot & Frank - Người Máy và Frank – 2012
Người xem biết đến Người máy và Frank như một câu chuyện cảm động về tình cha con cùng những mối quan hệ gia đình thân thuộc. Bộ phim tâm lý – tình cảm hot này như một lời nhắc nhở về tình yêu gia đình, bạn bè cũng như lột tả chân thực cuộc sống với những xô bồ vội vã người ta như quên đi hết cái gọi là tình yêu, sự quan tâm đến những người mình thương yêu.
Ảnh: Phim hot Robot & Frank - Người Máy và Frank – 2012
Cùng đón xem bộ phim tâm lý hot Robot & Frank - Người Máy và Frank – 2012 để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác tại Gphim.com! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét