Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

The Devil Wears Prada - Yêu Nữ ThíchHàng Hiệu kể về một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường. Andrea thông minh và có tài, và trên hết, cô thực sự yêu thích công việc làm báo. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể.Và cô đã tìm thấy nó. Chính xác là một ví trí mơ ước - một vị trí mà “cả triệu cô gái khác thậm chí có thể giết người để giành lấy”, nhưng cũng là một vị trí cực kỳ khó khăn: Trở thành trợ lý cho chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.


Chính là nhân vật chính thứ hai của bộ phim: chủ của Andrea - bà Miranda lừng danh. Một phụ nữ tài năng kiệt xuất và luôn đòi hỏi hoàn hảo tuyệt đối. Miranda nổi tiếng không chỉ vì thế, mà còn vì tính cách khó khăn đến mức khó tưởng tượng của bà và những dòi hỏi cao bà dành cho các nhân viên cấp dưới.

Không dễ dàng tí nào cho Andrea với công việc này, vì cô vốn chỉ quan tâm đến nghề báo, nhưng để thích hợp với cộng việc, cô dần thay đổi.Cô hoàn thành ngày một tốt hơn những nhiệm vụ lúc đầu tưởng như bất khả thực hiện của Miranda nhưng cũng phải trả giá bằng chính thời gian và tình cảm mà bạn bè, người thân và người yêu dành cho cô. Càng được Miranda tin tưởng và càng đến gần bà, cô nhận ra thêm 1 Miranda - đằng sau cái vẻ hào nhoáng hoàn hảo của một phụ nữ thành đạt tột đỉnh là một gia đình bất hạnh - như bi kịch của đa số những người phụ nữ hiện đại khác.
 
Ảnh: Phim The Devil Wears Prada - Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu
Bộ phim mang lại cảm giác ngạc nhiên dễ chịu: cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu bằng thề giới nhộn nhịp tất bật của xã hội công nghiệp hóa — TP New York với nhịp sống chóng mặt của nó, đến thế giới thời trang hào nhoáng — vẻ đẹp khiến ít người có thể tưởng tượng được những khó nhọc, thậm chí là đấu tranh ghê gớm của cuộc sống “bên trong” thế giới ấy, của những người góp phần làm nên vẻ đẹp ấy. Bạn sẽ khó mà rời mắt khỏi màn hình vì sợ lỡ mất một nhịp trong cuộc sống tất bật mà bộ phim khắc họa: người ta đi lại, nói năng, thậm chí ăn uống cũng một cách vội vã. Chưa kể đến sự hỗ trợ của nhạc phim và cách vận dụng thời trang rất phong cách của riêng từng nhân vật, những nhân tố góp phần làm cho bộ phim thêm thú vị.
 
Ảnh: Phim The Devil Wears Prada - Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu
Hai mẫu hình phụ nữ hiện đại. Một Andrea trẻ trung, nhiều nhiệt huyết, tài năng, thông minh và tốt bụng. Một Miranda sành sõi, đầy quyền lực, thừa tự tin, năng lực và tinh thần thép để đánh bại mọi thế lực chống đối, thậm chí không ngại nếu phải dùng đến một ít thủ đoạn. Cả hai đều hướng đến thành công và họ đều xứng đáng. Nhưng họ có những cách khác nhau, và mỗi người phải chọn cho mình cái giá phải trả với lựa chọn đó.

Cùng đón xem bộ phim hot này để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị và cập nhật thêm được nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét