Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bộ phim Bao SayonaraItsuka - Bao Giờ Chia Tay - 2010 lấy bối cảnh giữa thập niên 1970. Qua đó, Miho đóng vai Toko, một phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu chân thật. Cho đến khi Toko gặp được một thanh niên là Yutaka (do nam tài tử Nishiyama Hidetoshi thủ diễn) thì hai người cùng rơi vào một cuộc tình đắm đuối say mê. Yutaka là một nhân viên cao cấp ngành hàng không được thuyên chuyển đến làm việc tại Bangkok và có dự định cử hành hôn lễ với Michiko (do nữ diễn viên Ishida Yuriko đóng), người cháu của giám đốc công ty hàng không nơi Yutaka làm việc. Cuối cùng, Yutaka đành phải chia tay Toko để cưới Michiko vì áp lực nặng nề của công việc. Thế nhưng, 25 năm sau Toko và Yutaka tình cờ gặp nhau và mối tình năm xưa lại kéo họ đến với nhau
Ảnh: Phim hot Bao SayonaraItsuka - Bao Giờ Chia Tay - 2010
Là một trong số những bộ phim tâm lý – tình cảm hot nhất của điện ảnh Hàn Quốc bộ phim lấy đi không ít nước mắt của người xem bởi mối tình xuyên thời gian, không gian của đôi bạn trẻ. Bộ phim cũng mang đến cho người xem nhiều màu sắc về tình yêu đôi lứa, vị mặn đắng của tình yêu khi phải chia lìa và vị ngọt của tình yêu đã qua đi một thời giờ trở lại. Vẫn là mô típ cũ nhưng bộ phim sẽ cho người xem nhiều cảnh phim mới lạ và hút mắt.
Ảnh: Phim hot Bao SayonaraItsuka - Bao Giờ Chia Tay - 2010

Cùng đón xem bộ phim Sayonara Itsuka - Bao Giờ Chia Tay – 2010 để cảm nhận nhiều hơn và theo dõi tiếp diễn biến bộ phim ra sao. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét