Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Miss Panda andMr. Hedgehog - Cô Gấu Trúc và Chàng Nhím – 2012 kể về Go Seung Ji - một tay làm bánh ngọt kiệt xuất và chủ tiệm bánh Pan Da Yang tạo nên một câu chuyện tình hài hước, lãng mạn. Trong phim, Go Seung Ji là chàng trai có hoàn cảnh bất hạnh, cha bị dính vào vụ lừa đảo, mẹ anh phải ngồi tù thay vì muốn giữ lại tiệm bánh kẹo. Anh lớn lên trong trại mồ côi mà không hế biết mặt cha mẹ của mình. Còn Pan Da Yang là kí giả tự do của tập chí ẩm thực, cha làm bác sĩ khám nghiệm tử thi. Cô bị đứng giữa hai chàng tai tài giỏi Go Seung Ji và Choi Won IL cũng vì chuyện này mà tình cảm của cô và cô bạn thân bị thay đổi. Vì cô bạn thân cũng thích Won IL.




Ảnh: Phim Miss Panda andMr. Hedgehog - Cô Gấu Trúc và Chàng Nhím – 2012

Được đánh giá là một trong số những bộ phim tình cảm – lãng mạn Hàn Quốc hot nhất hiện nay, bộ phim Miss Panda and Mr. Hedgehog - Cô Gấu Trúc và Chàng Nhím – 2012 vừa công chiếu đã tạo nên cơn khát từng tập cho người xem bởi lối diễn xuất hài hước nhưng không kém phần lãng mạn. Hai con người, hai tính cách khác biệt sẽ tạo nên một chuyện tình đầy cảm động.

Cùng đón xem bộ phim tâm lý đặc sắc  Miss Panda and Mr. Hedgehog - Cô Gấu Trúc và Chàng Nhím – 2012 để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét