Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

A Chinese GhostStory - Thiện Nữ U Hồn – 2011 Hồ ly Tiểu Thiện vì mong ước được đầu thai thành người mà trở thành nỗi khiếp sợ của ngàn người. Còn chàng thư sinh Ninh Thái Thần với tình yêu đầu đời dành cho người con gái tuyệt thế giai nhân mà sẵn sàng hy sinh mạng sống. Một chuyện tình tay ba đẫm nước mắt nhưng cũng tràn ngập hạnh phúc. Tận đáy lòng của mỗi nhân vật chỉ có một mong ước đơn giản là được sống trọn đời trọn kiếp bên người mình yêu thương.
 
Ảnh: Phim Phim A Chinese GhostStory - Thiện Nữ U Hồn – 2011
“Thiện nữ u hồn” (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần…Sau trailer mới được ra mắt không lâu trước đây, lần này đoàn làm phim lại tiếp tục tung ra một clip khác không kém phần thu hút. Hình ảnh phim được dàn dựng công phu, tạo hình các nhân vật chính cùng cảnh hôn nồng nhiệt của Lưu Diệc Phi và Dư Thiếu Quần là những điều khán giả vô cùng mong đợi. Đây được xem là bộ phim tâm lý – tình cảm hot nhất, đặc sắc nhất của điện ảnh Trung Hoa.
 
Ảnh: Phim Phim A Chinese GhostStory - Thiện Nữ U Hồn – 2011
Cùng đón xem bộ phim hot A Chinese Ghost Story - Thiện Nữ U Hồn – 2011 để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim hd miễn phí khác tại GPhim.com. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây




0 nhận xét:

Đăng nhận xét