Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phim Beautiful Creatures - Gia TộcHuyền Bí - 2013 xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – một cô gái tuổi teen thuộc gia tộc phù thủy, từ khi sinh ra cô đã bị cô lập và sống với những lời dị nghị. 16 tuổi là tuổi đánh dấu ngã rẻ của cô nên trước khi sinh nhật 16 xảy ra cô muốn tìm hiểu sự thật về gia tộc của mình nhưng gặp không ít khó khăn khi những người trong dòng họ cô luôn hướng cô vào còn đường đen tối.
 
Ảnh: Phim Beautiful Creatures - Gia Tộc Huyền Bí - 2013
Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu. Bộ phim Gia Tộc Huyền Bí là câu chuyện tình yêu giữa một phù thủy và một người thường, họ đến với nhau bằng những thần giao cách cảm lạ thường và trái tim của cô phù thủy Lena rung động mạnh mẽ, cô đã kể bí mật cuộc đời mình cho Ethan nghe.
Ảnh: Phim Beautiful Creatures - Gia Tộc Huyền Bí - 2013

Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn về bộ phim bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật được nhiều phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét