Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kẻ Lừa Đảo - The Imposter 2012 Bộ phim kể về vụ mất tích kì bí của một cậu bé 15 tuổi sống tại Texas, USA mà không để lại một dấu vết. Thật kì lạ, 3 năm sau - cậu bé được tìm thấy tại Mexico một cách kì lạ.

Sau khi trở về nhà, cậu khai với cảnh sát rằng cậu đã trốn thoát khỏi một nhóm buôn bán trẻ em và lẻn sang Mexico, không lâu sau, người nhà của cậu đến đón cậu và mọi chuyện kì lạ nảy sinh từ đó. Người nhà nhận ra rằng, người này hình như không phải là cậu bé năm xưa, làm sao mà sau 3 năm một cậu bé có đôi mắt màu xanh giờ lại trở nên màu đen. Nhiều điểm trong tính cách và con người cậu cũng không giống với cậu bé 15 tuổi năm xưa. Mọi nghi vấn được đặt ra, và cậu nhóc quyết định tìm bằng chứng biện minh cho chính mình.
 
Ảnh: Phim Kẻ Lừa Đảo - The Imposter 2012
Không biết cậu bé sẽ dùng những chiêu trò gì để biện minh cho sự thật cậu chính là cậu bé năm xưa. Bộ phim Kẻ Lừa Đảo - The Imposter không nhiều tình tiết gay cấn tuy nhiên vẫn để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó phải mờ trong các tình tiết phim.
 
Ảnh: Phim Kẻ Lừa Đảo - The Imposter 2012
Mời các bạn cùng đón xem bộ phim: The Imposter - Kẻ Lừa Đảo 2012 HD để hiểu rõ hơn về bộ phim và theo dõi được thêm nhiều bộ phim hd miễn phí khác.


Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online vui vẻ!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét