Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Trong phim Người Nhện - Spider Man, anh chàng Peter Parker  là một cậu học sinh nhút nhát, luôn bị trêu chọc ở trường nên cậu thu mình trong căn phòng nhỏ, coi nó là thế giới của riêng mình.

Ảnh: Người Nhện - Spider Man

Anh được nuôi nấng bởi người cô chú giàu tình thương cũng khiến Peter bớt phần tủi thân. Tình cờ, trong một lần đi thăm khu nghiên cứu loài nhện, Peter bị cắn bởi một con nhện. Peter sau đó bị hôn mê rồi bỗng dưng anh trở nên vạm vỡ, có sức khoẻ phi thường, có khả năng leo trèo, bám tường, thậm chí phóng chất tơ ( như nhện ) bám trên các nhà cao tầng nên bay nhảy nhẹ như chim vậy.
 
Ảnh: Người Nhện - Spider Man
Thành phố nơi anh sinh sống luôn bị phá hoại bởi các thế lực đen tối. Buộc Peter phải giả mạo người nhện thực hiện hoài bão diệt bạo của anh , giải cứu đất nước và người dân nơi anh sinh sống. Lâu dần cả thành phố gọi nhân vật bí ẩn này là người nhện và chính sự nổi tiếng này sẽ đem lại hậu họa về sau cho anh.

Ảnh: Phim Người Nhện - Spider Man
Cùng đón xem bộ phim người nhện – Spider Man để thỏa nhãn quan những cảnh quay bay lượn trên không trung của người nhện và những pha công phu của anh khi chiến đấu với thế lực gian ác. Đừng bỏ lỡ tập phim đang hot này bạn nhé!


Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và theo dõi được nhiều tập phim hd miễn phí khác tại GPhim.com!

Xem phim online:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét