Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bộ phim Maximum Conviction – Giải Vây2012 kể về việc một cựu đặc vụ Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của anh là Manning (Austin) được giao nhiệm vụ làm ngưng hoạt động của một nhà tù cũ kỹ, họ phải kiểm soát 2 tù nhân nữ bí hiểm. Ngay sau đó, cả hai Steele và Manning gặp vô vàn rắc rối từ đây, khi một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê dẫn đầu bởi Marshall Blake (Michael Pare) tấn công nhà tù để tìm kiếm 2 nữ tù nhân mới tới đó. Một khi danh tính của 2 tù nhân đã được phanh phui, Steele nhận ra rằng anh đã rơi vào 1 tình huống khó khăn mà anh không tưởng tượng được.
 
Ảnh: Phim Maximum Conviction – Giải Vây 2012
Bộ phim hành động Giải Vây đã khắc họa được hình tượng các nhân vật một cách rõ nét đặc biệt là Tom và 2 nữ tù nhân. Những cảnh tượng rượt đuổi, bắn súng trong phim là những cảnh quay sắc nét, thu hút người xem và để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất.
 
Ảnh: Phim Maximum Conviction – Giải Vây 2012
Không biết rồi Tom và đồng nghiệp của anh sẽ gặp phải những chuyện rắc rối gì và sẽ đối mặt ra sao? Mời các bạn đón xem bộ phim Maximum Conviction – Giải Vây 2012 để theo dõi tiếp kết cục của bộ phim nhé!!

 Xem phim online: Tại Đây

Chúc các bạn có những phút giây xemphim online vui vẻ tại GPhim.com!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét