Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cột Mốc 23 là một bộ phim kinh dị do Việt Nam sản xuất vào năm 2011.Bộ phim nói về Trang, một cô gái trẻ trung xinh đẹp.Trang là một cô gái thành công trong sự nghiệp, tuy nhiên bản tính của cô không hợp với lối sông ồn ào và bon chen nơi đô thị nên cô đã chọn cho mình một cuộc sống yên ả thanh bình ở nơi làng quê hẻo lánh, xa rời cuộc sống xô bồ của thành thị.Tuy nhiên sau đó Trang không có được sự yên bình như mình mong muốn mà thay vào đó là những chuyện lạ kỳ và rùng rợn xảy ra với cô.Với bản tính của một người trẻ trung năng động, Trang đã cố gắng tìm ra lời giải cho những sự việc lạ lùng kia mặc dù cô cũng rất sợ nó
 
Ảnh: Phim kinh dị Cột mốc 23
Cột mốc 23 là một bộ phim kinh dị, tâm lý của Việt Nam, trình chiếu vào ngày 11 tháng 11 năm 2011, phim do Nguyễn Quốc Duy làm đạo diễn và viết kịch bản. Có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như là Huy Khánh, Quốc Cường, Võ Thành Tâm, Phi Thanh Vân, Thân Thúy Hà... phim cũng có sự góp mặt của người mẫu Bảo Trúc với hai diễn viên hài Tiết Cương và Trung Dân.
 
Ảnh: Phim kinh dị Cột mốc 23
Là một trong số ít các bộ phim kinh dị do Việt Nam sản xuất. Bộ phim tuy không để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem về thể loại kinh dị tuy nhiên cũng là một bước ngoặt lớn trong ngành sản xuất điện ảnh.

Cùng đón xem bộ phim kinh dị cột mốc 23 để theo dõi xem Trang sẽ phản ứng trước những tình huống cô gặp phải ra sao và kết cục bộ phim sẽ ra sao nhé!

Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét