Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

SátThủ Câm (Sweet Karma) (2009) Câu chuyện về một cô gái câm người Nga tham gia vào thế giới ngầm buôn bán tình dục tại Toronto để tìm cách trả thù cho cái chết của người em gái.
 
Ảnh: Phim hot Sát Thủ Câm (Sweet Karma) (2009)
Câu chuyện về một cô gái câm người Nga tham gia vào thế giới ngầm buôn bán tình dục tại Toronto để tìm cách trả thù cho cái chết của người em gái.Lạnh lùng, sẵn sàng làm tất để tìm ra kẻ cầm đầu. Không nói một lời nhưng Karma vẫn cho người xem thấy được nỗi tức giận của cô.

Bộ phim đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong xã hội là ma túy và mại dâm. Tuy không chỉ ra rõ nét những kẻ cầm đầu nhưng đều đưa ra được cách giải quyết theo đúng tính chất xã hội ngầm. Với sát thủ câm mọi thứ đều được giải quyết gọn nhẹ không cần đến chính quyền và pháp luật. Sự thù hằn của cô càng lên cao khi xã hội càng nhiều bọn cỏ rác và nạn buôn người, buôn lậu ma túy.
 
Phim hot Sát Thủ Câm (Sweet Karma) (2009)
Bộ phim ánh lên được bộ mặt của công lý tuy nhiên ở xã hội hiện đại không khuyến khích cách thức hành xử như vậy. Mọi vấn đề đều cần giải quyết bằng công lý và pháp luật.


Cùng đón xem bộ phim hành động này để cảm nhận rõ hơn về bộ phim bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật nhiều bộ phim hd miễn phí khác nhé!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét