Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

3 Idiots - 3 chàng ngốc là một phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm hư cấu nổi tiếng “Five Point Someone” của tác giả Chetan Bhagat.

Bộ phim 3 Idiots ngốc kể về tình bạn của ba anh chàng Farhan, Raju và Rancho từ khi họ còn là sinh viên đến khi trưởng thành. Trong thời gian ngồi trên giảng đường, Rancho đã có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, suy nghĩ, cách ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp tương lai của họ.
 
Ảnh: Phim 3 Idiots - 3 chàng ngốc
Sau khi ra trường, Rancho đột nhiên biến mất. 10 năm sau, khi tìm được manh mối về nơi sinh sống của cậu bạn thân năm xưa, Farhan và Raju quyết định lên đường tìm Rancho. Đến nơi họ biết được một sự thật phũ phàng người bạn năm xưa không phải người mà hai cậu từng quen biết và chịu ảnh hưởng. Qua nhiều manh mối họ tìm đến được nơi ở thực sự của người bạn năm xưa..
 
Ảnh: Phim 3 Idiots - 3 chàng ngốc
Những ảnh hưởng của Rancho đã làm thay đổi cuộc sống, lý tưởng và công việc tương lai của Farhan và Raju. Vậy liệu những lý tưởng ấy có làm thay đổi được cuộc sống của chính bản thân cậu hay không.
 
Ảnh: Phim 3 Idiots - 3 chàng ngốc
3 chàng ngốc là một bộ phim hài Ấn Độ để lại ấn tượng và tác động lớn đến suy nghĩ và định hướng về cuộc sống của nhiều người xem. Bộ phim cũng không kém phần hài hước gây cười cho khán giả. Cùng đón xem bộ phim 3 Idiots – 3 chàng ngốc để thư giãn sau những giờ làm căng thẳng bạn nhé!

Chúc bạn có những giờ phút xem phim online vui vẻ tại GPhim.com và cập nhật nhiều bộ phim hd miễn phí khác!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét