Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

X-Men: The Last Stand - Dị Nhân 3: Phán Quyết Cuối Cùng – 2006 được đánh giá là bộ phim hành động mỹ khá hay vào năm 2006. Cho đến nay bộ phim vẫn gây được tiếng vang và ấn tượng  khá sâu đậm trong lòng người xem về thể loại phim hành động. với những kỹ xảo đẹp mắt, sự đầu tư công phu cả về kỹ xảo và dàn diễn viên toàn những star của làng điện ảnh phim hành động bộ phim thực sự mang đến cho người xem thật nhiều ấn tượng.

Ảnh: Phim hành động mỹ X-Men: The Last Stand - Dị Nhân 3: Phán Quyết Cuối Cùng – 2006

Dị Nhân 3: Phán Quyết Cuối Cùng kể về thời kỳ đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”. Chưa khi nào trên màn ảnh lại có một bộ phim hành động hay và đặc sắc đến thế. Nếu như những tập trước khán giả ấn tượng với những cảnh phim đầy mạo hiểm thì ở phần kết này người xem lại hoàn toàn ngỡ ngàng trước những màn kỹ xảo tưởng chừng như không thể.

Ảnh: Phim hành động mỹ X-Men: The Last Stand - Dị Nhân 3: Phán Quyết Cuối Cùng –2006 

Nếu bạn thực sự yêu thích những bộ phim hành động hay thì X-Men: The Last Stand - Dị Nhân 3: Phán Quyết Cuối Cùng hứa hẹn là bộ phim bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

NGuồn: Gphim.com

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét