Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

On His Majesty's Secret Service -Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu – 2009 là bộ phim võ thuật kiếm hiệp mang đậm màu sắc phim tâm lý tình cảm. Bộ phim vừa ra mắt đã khiến khán giả phải điên đảo qua từng tập phim. Với dàn diễn viên xinh đẹp cùng kỹ xảo đẹp mắt bộ phim khiến người xem không thể dời mắt khỏi màn hình vì những cảnh phim quá đẹp, quá sức tưởng tượng.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm  Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu – 2009

Được đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm hay “Đại nội mật thám” tái hiện câu chuyện của thời phong kiến. Thời đó, mỗi vị hoàng đế đều có 12 mật thám đại diện cho 12 con giáp, bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu, đại diện cho linh vật chó, biệt hiệu là Linh Linh Cẩu. Mai Hy Vọng (Từ Hy Viên thủ vai) rất yêu Linh Linh Cẩu. Trước tình cảm chân thành và mãnh liệt của người đẹp, anh chàng “sắt đá” rồi cũng động lòng.
 Ảnh: Phim tâm lý tình cảm  Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu – 2009

Ảnh: Phim tâm lý tình cảm  Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu – 2009


Tình yêu của họ rồi có đi đến kết quả tốt đẹp không? Hãy cùng đón xem On His Majesty's Secret Service - Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu để theo dõi tiếp diễn biến bộ phim bạn nhé! Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim tâm lý tình cảm hay nhất mà bạn được xem. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online vui vẻ!

Nguồn: Gphim.com

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét