Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Kinh dị, rùng rợn và ám ảnh là những gì bộ phim kinh dị Tucker and Dale vs Evil - Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng – 2010 mang lại cho khán giả. Thật không từ nào diễn tả hết được độ đặc sắc của bộ phim. Cũng như những bộ phim kinh dị hay khác song Dale vs Evil lại bắt đầu từ những mối nghi ngờ nối tiếp nghi ngờ và kết lại là những cái chết bí ẩn đầy tang tóc và ghê rợn. Không khí u ám như bao trùm cả bộ phim khiến những người xem yếu tim dường như phải tắt màn hình ngay ở những cảnh phim đầu tiên.
Ảnh : phim kinh dị hay Tucker and Dale vs Evil - Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng – 2010

Tucker and Dale vs Evil  kể về hai chàng trai thô kệch Tucker (Alan Tudyk) và Dale (Tyler Labine) mong đợi một kỳ nghỉ thư giãn tại căn nhà trên sườn núi của họ, nhưng khi 1 nhóm sinh viên đến cắm trại gần đó buộc tội họ là những kẻ giết người bệnh hoạn, chuyến đi yên bình của họ biến thành cơn ác mộng chết chóc. Mọi chuyện bắt đầu khi bộ đôi này cứu cô gái Allison (Katrina Bowden) xinh đẹp, một người trong nhóm sinh viên đó. Nhưng những người bạn của Allison thì không nghĩ vậy, họ cho rằng 2 chàng trai này đã bắt cóc cô gái...Thật nhiều tình tiết, thật nhiều sự việc bí ẩn liên tiếp diễn ra. Liệu rằng bằng cách nào họ sẽ tìm ra được kẻ sát nhân thực sự? Họ sẽ phải làm sao để giữ được mạng sống?

Ảnh : phim kinh dị hay Tucker and Dale vs Evil - Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng – 201

Hãy cùng đón xem bộ phim kinh dị hay này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi bạn nhé! Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim kinh dị đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét